Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Dạy Học Theo Vấn Đề Đến Kiến Thức Khái Niệm Của Học Sinh Về Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_2-28-43.png
    Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Dạy Học Theo Vấn Đề Đến Kiến Thức Khái Niệm Của Học Sinh Về Chủ Đề Phân Tích
    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng học sinh (HS) thiếu hiểu biết sâu sắc về các khái niệm toán học. Trong lúc đó, giáo viên (GV) gặp phải khó khăn trong việc hỗ trợ HS phát triển hiểu biết về toán và khả năng kết nối toán học với thực tế. Học theo vấn đề trong môn toán là một tiếp cận học tập cho phép HS không chỉ phát triển hiểu biết toán mà còn bồi dưỡng năng lực giải quyết thực tế và khả năng sáng tạo cho các em (Tan, 2009). Xuất hiện cách đây hơn 40 năm, học theo vấn đề ban đầu được sử dụng trong các lớp học dành cho sinh viên y khoa để phát triển khả năng thích ứng với những thay đổi và đưa ra các quyết định hợp lí đối với những tình huống không quen thuộc khi đối mặt với bệnh tật của bệnh nhân (Savery, 2006).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Duyến
    • Tác giả: Trần Dự
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/10yGvzPPuNHgwljIV7lqTuaEvuoa8UlYq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page