Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Yêu Cầu Chuẩn Nghề Nghiệp Giáo Viên Đến Việc Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Yêu Cầu Chuẩn Nghề Nghiệp Giáo Viên Đến Việc Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Môn Toán Của Giáo Viên Trung Học Cơ Sở
    Toàn cầu hóa cùng với tác động của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đã đem đến nhiều cơ hội và thách thức cho các quốc gia trên con đường hội nhập, trong đó lĩnh vực giáo dục và khoa học – công nghệ đã và đang được đặt vào một vị trí hoàn toàn khác. Giáo dục giờ đây trở thành động lực phát triển xã hội. “Thông qua việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, giáo dục – đào tạo cùng với khoa học và công nghệ đã trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, làm ra các sản phẩm có hàm lượng chất xám cao, có giá trị cao” (Nguyễn Đức Chính, 2017, tr.2). Giờ đây, CNTT trở thành một phương tiện quan trọng hỗ trợ mọi hoạt động của con người, trong lĩnh vực giáo dục thì đây lại là một công cụ có tính kết nối cao, giúp kéo lớp học ra khỏi bốn bức tường, đưa thế giới vào với lớp học, hỗ trợ và làm sinh động hơn các hoạt động dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Vũ Minh Phương
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88772
    https://drive.google.com/uc?id=1_yvQNrZ5YHO9dyefdkm0umabm-NtpCk1
     

Share This Page