Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 12 Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh Điện Biên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục Việt Nam đang thực hiện bước chuyển từ giáo dục tiếp cận nội dung sang giáo dục tiếp cận năng lực của người học, khi đó, người ta quan tâm nhiều hơn tới việc người học làm được gì sau khi học. Để thực hiện được điều đó, trong quá trình dạy học, ngoài việc thiết kế và tổ chức các hoạt động nhằm thu hút người học tham gia tích cực, chủ động thì cũng cần chú ý lựa các mô hình giáo dục tiên tiến, được ứng dụng dựa trên sự phát triển của công nghệ thông tin và phương pháp đào tạo hiện đại để thay đổi lớp học truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tim
    • Số trang: 116
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-hoc-pho-thong-o-tinh-dien-bien-219465.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-nZXQeGppOANCYfef83EAFE3wDwmZyJw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page