Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Một Số Kỹ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Áp Dụng Một Số Kỹ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Lớp 11 Tỉnh Cao Bằng
    Theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới năm 2013 Việt Nam chỉ đạt 3,79/10 điểm về chất lượng lao động, điều này cho thấy sự tụt hậu về giáo dục của nước ta. Tụt hậu giáo dục sẽ đẩy một quốc gia vào ngõ hẹp khi chất lượng lao động thấp chưa đáp ứng được các yêu cầu của thị trường lao động [35]. Mặt khác, ở Việt Nam đại bộ phận thanh niên sau khi được đào tạo thường tìm các cơ hội việc làm tại khu vực thành thị, mà không về nông thôn. Do đó chất lượng nhân lực ở nông thôn, vùng núi, vùng xa đã thấp càng trở nên trầm trọng hơn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Triệu Thị Hằng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/lop-11-tinh-cao-bang-50287.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page