Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Phương Pháp Trò Chơi Trong Dạy Học Tiếng Việt Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Áp Dụng Phương Pháp Trò Chơi Trong Dạy Học Tiếng Việt Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Bằng việc sử dụng các lý thuyết, lí luận về năng lực tự học, phương pháp trò chơi trong dạy học luận văn đã tiến hành thiết kế, đề xuất áp dụng một số phương pháp trò chơi trong dạy học Tiếng Việt ở cấp trung học phổ thông (nhóm các trò chơi khởi động, nhóm trò chơi tìm hiểu tri thức – lĩnh hội tri thức mới, nhóm trò chơi củng cố, luyện tập); đồng thời tiến hành triển khai dạy học thực nghiệm tại một số trường ở địa phương nhằm đưa ra những đánh giá kết quả thông qua những bài kiếm tra, hoạt động chơi trò chơi. Một số khuyến nghị dành cho nhà trường, giáo viên và các em học sinh trong việc áp dụng trò chơi trong dạy học được hiệu quả đối với môn Tiếng Việt nói riêng và các môn học khác nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Tôn Quang Cường
    • Tác giả: Phạm Thị Hằng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67740
    https://drive.google.com/uc?id=1THg6-3NsjOdZ1p3oRTlB7kwnMH_8t-Xk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page