Luận Án Tiến Sĩ Bài Toán Chẩn Đoán Kĩ Thuật Và Vận Dụng Trong Dạy Học Nghề Điện Tử Dân Dụng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Jul 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bài Toán Chẩn Đoán Kĩ Thuật Và Vận Dụng Trong Dạy Học Nghề Điện Tử Dân Dụng
    Một trong những yêu cầu thiết yếu đối với người thợ vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị kĩ thuật là kĩ năng chẩn đoán hỏng hóc của thiết bị để có thể đưa ra phương án xử lí kịp thời và hiệu quả. Trong dạy học kĩ thuật, hình thành và phát triển kĩ năng chẩn đoán kĩ thuật cho người học là một mục tiêu rất quan trọng nhưng thực hiện được điều đó lại không phải là việc đơn giản. Từ kinh nghiệm thực tiễn sửa chữa và dạy học tại các trường trung cấp, cao đẳng nghề cho thấy, để phát triển được kĩ năng chẩn đoán kĩ thuật cho người học cần phải có quá trình thực tiễn lâu dài, và kĩ năng này cần phải được giảng dạy trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh
    • Tác giả: Trần Quốc Cường
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29175
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page