Luận Văn Thạc Sĩ Bài Toán Khảo Sát Sự Biến Thiên Và Vẽ Đồ Thị Hàm Số Trong Bối Cảnh Đánh Giá Bằng Hình Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-37-57.png
    Bài Toán Khảo Sát Sự Biến Thiên Và Vẽ Đồ Thị Hàm Số Trong Bối Cảnh Đánh Giá Bằng Hình Thức Trắc Nghiệm Khách Quan
    Bài toán khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số (gọi tắt là KSHS) đã luôn xuất hiện trong các đề thi Tốt nghiệp trung học phổ thông (gọi tắt là THPT), Tuyển sinh Cao đẳng - Đại học và THPT Quốc gia từ năm 2016 trở về trước, bài toán này được yêu cầu trong hình thức thi tự luận (gọi tắt là TL). Cụ thể là: năm 2009 là năm đầu tiên nội dung thi theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành; từ năm 2009 đến năm 2014, các đề thi trong 2 kỳ thi (Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Cao ĐẳngĐại học) môn Toán là dạng tự luận; năm 2015, đề thi THPT Quốc gia (kì thi chung để xét tốt nghiệp THPT và Cao đẳng- Đại học) cũng với hình thức tự luận.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Lê Thị Bích Siêng
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16581
    https://drive.google.com/file/d/15EjRjH6gTmmUXK83yjhUZzM7-tsHhtND
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page