Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Cải Thiện Môi Trường Làm Việc Của Giáo Viên Tiểu Học Ở Vùng Khó Khăn Huyện Đồng Hỷ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Cải Thiện Môi Trường Làm Việc Của Giáo Viên Tiểu Học Ở Vùng Khó Khăn Huyện Đồng Hỷ - Tỉnh Thái Nguyên
    Con người trong xã hội hiện đại không chỉ cần có tri thức, sức khoẻ, kĩ năng nghề nghiệp, mà cần có những giá trị đạo đức, thẩm mĩ, nhân văn đúng đắn và có những kĩ năng sống nhất định. Việc giáo dục một nhân cách toàn diện phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó môi trường giáo dục là một yếu tố cơ bản. Đã từ lâu, lí luận khoa học giáo dục đã quan tâm đến nghiên cứu vấn đề môi trường giáo dục. Môi trường giáo dục, môi trường văn hóa và các yếu tố ảnh hưởng tác động đến con người đã được xem xét từ nhiều bình diện từ vi mô đến vĩ mô, các nhà nghiên cứu cho rằng: Yếu tố môi trường trong giáo dục không chỉ góp phần quyết định đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người mà quan trọng hơn là yếu tố môi trường thực tế đã kích thích con người hoạt động năng động và sáng tạo hơn. Việc tạo lập, xây dựng và phát triển môi trường giáo dục là một nhiệm vụ quan trọng của khoa học giáo dục hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nam
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...han-huyen-dong-hy-tinh-thai-nguyen-55072.html
    https://drive.google.com/uc?id=113yiRjQijF8xv_LGA-U6PavmlhxJK2vl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page