Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ở Bậc Tiểu Học Của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ở Bậc Tiểu Học Của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Thành Phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
    Đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay đang là một nhu cầu tất yếu và cấp thiết, trong đó, cùng với đổi mới công tác quản lý giáo dục (QLGD) thì đổi mới quá trình dạy học (QTDH) trong các bậc học vừa là trung tâm, vừa là điều kiện tiên quyết. Lý luận và thực tiễn dạy học đều đã khẳng định: đổi mới PPDH (PPDH) là khâu then chốt của đổi mới QTDH và của quản lý nhà trường. Cùng một nội dung như nhau, nhưng bài học có để lại những dấu ấn sâu đậm trong tâm hồn của các em học sinh hay không, có làm cho các em yêu thích những vấn đề đã học và biết vận dụng chúng một cách năng động, sáng tạo để giải quyết các vấn đề bức xúc của cuộc sống hay không là tuỳ thuộc vào PPDH của giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Ngọc Quang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-41711.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page