Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thống Vùng Cao Tỉnh Bắc Kạn
    Việt Nam trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế đặt ra những yêu cầu mới đối với đào tạo nguồn nhân lực. Người lao động hiện đại phải là người năng động và sáng tạo, có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp của thực tiễn trong những tình huống luôn thay đổi. Công việ c đào tạo này phải bắt đầu từ các trường phổ thông.
    Mô hình giáo dục “hàn lâm, kinh viện” chú trọng truyền thụ kiến thức lý thuyết mộ t chiều, xa rời thực tiễn không còn phù hợp. Điều 5 Luật Giáo dục 2005 đã xác định: “phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Hà Văn Hùng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-pho-thong-vung-cao-tinh-bac-kan-9229.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page