Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Xây Dựng Môi Trường Học Tập Thân Thiện Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Tiên Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Xây Dựng Môi Trường Học Tập Thân Thiện Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Tiên Yên - Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục ngày nay được coi là nền móng của sự phát triển, đem lại thịnh vượng cho mỗi quốc gia, không có giáo dục sẽ không có bất cứ sự phát triển nào. Để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng sự phát triển của nền kinh tế tri thức và xu hướng toàn cầu hóa, UNESCO đề xướng triết lý học tập suốt đời và 4 trụ cột giáo dục: học để biết (nắm được công cụ của sự nhận thức), học để làm (tác động lên môi trường sống một cách chủ động), học để cùng chung sống (hòa nhập tham gia vào các mối quan hệ xã hội) và học để tự khẳng định mình (để tồn tại và phát triển). Triết lý học suốt đời vuợt qua quan niệm truyền thống, tạo ra một xã hội học tập, ở đó tất cả mọi người đều có cơ hội học tập và phát huy tiềm năng của mỗi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Vũ Nhật Quang
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-huyen-tien-yen-tinh-quang-ninh-5141.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 4, 2017

Share This Page