Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Chữa Lỗi Ngôn Ngữ Trong Bài Văn Miêu Tả Của Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Chữa Lỗi Ngôn Ngữ Trong Bài Văn Miêu Tả Của Học Sinh Lớp 5
    Bậc Tiểu học là bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Giáo dục Tiểu học có vai trò quan trọng, giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con ngƣời Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bƣớc đầu xây dựng tƣ cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục ở bậc Trung học cơ sở. Đáp ứng yêu cầu đó, các môn học ở Tiểu học đƣợc xây dựng nhằm nâng cao tính tích cực chủ động của học sinh và hình thành ở học sinh các kiến thức và kỹ năng cần thiết. Trong đó, phân môn Tiếng Việt ở Tiểu học có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển ở học sinh các kỹ năng sử dụng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong môi trƣờng hoạt động của lứa tuổi. Thông qua việc dạy và học Tiếng Việt góp phần rèn luyện các thao tác tƣ duy; cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về tiếng Việt và những kiến thức cơ bản về tự nhiên, con ngƣời, xã hội, văn học của Việt Nam và nƣớc ngoài; bồi dƣỡng tình yêu tiếng Việt và hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng và giàu đẹp của tiếng Việt, góp phần hình thành nhân cách con ngƣời Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...bai-van-mieu-ta-cua-hoc-sinh-lop-5-2018-14342
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page