Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Của Hiệu Trưởng Trong Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Quận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Của Hiệu Trưởng Trong Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Quận Hai Bà Trưng Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục đạo đức cho học sinh là một trong những phạm trù trung tâm của lý luận giáo dục, là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mọi nhà trường. Trong lịch sử phát triển của các khoa học giáo dục, đã có nhiều đề tài, công trình nghiên cứu về vấn đề GDĐĐ cho học sinh. Trong các công trình đó đã có một số ý kiến đề cập đến vai trò quản lý của nhà trường, của Hiệu trưởng với những khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các công trình nghiên cứu trước đây đều tiếp cận vấn đề giáo dục đạo đức cho học sinh dưới góc độ của khoa học giáo dục. Những năm gần đây, một số đề tài luận văn thạc sĩ quản lý giáo dục đã nghiên cứu về quản lý giáo dục ở các nhà trường, nhưng chưa có đề tài nào nghiên cứu về biện pháp quản lý của Hiệu trưởng trong GDĐĐ cho học sinh THCS trên địa bàn Hà Nội. Đây là một khoảng trống của lý luận quản lý giáo dục đòi hỏi phải nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Đình Tuấn
    • Tác giả: Lê Thị Lâm
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/23C62662591F6F2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page