Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Kích Thước Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Kích Thước Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Ở Trường Mầm Non
    Giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu của nước ta, chăm sóc – giáo dục trẻ em là trách nhiệm của gia đình – nhà trường và xã hội, trong đó ngành giáo dục mầm non đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp chăm lo, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mục đích chung của giáo dục mầm non là phát triển tất cả các khả năng của trẻ, hình thành cho trẻ những cơ sở ban đầu của nhân cách con người, tạo điều kiện để trẻ phát triển toàn diện. Một trong những mục tiêu giáo dục trẻ mẫu giáo là “phát triển một số giá trị, nét tính cách, phẩm chất và năng lực như mạnh dạn, tự tin, hoạt bát, sáng tạo, dễ hòa nhập, hợp tác và chia sẻ… tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ tham gia vào cuộc sống, chuẩn bị tốt cho trẻ vào lớp một và các bậc học sau có kết quả. Đánh giá là một yếu tố quan trọng của quá trình giáo dục nói chung và quá trình chăm sóc giáo dục trẻ ở bậc học mầm non nói riêng. Thông qua đánh giá chúng ta xác định được: Mục tiêu giáo dục đưa ra có mang lại hiệu quả hay không? Việc giảng dạy có mang lại hiệu quả hay không? Người học có tiếp thu được hay không? Có tiến bộ hay không? Chương trình giáo dục có phù hợp hay không? ...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Bùi Thị Thơm
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13937
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page