Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5-6 Tuổi
    Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về trí tuệ giúp các trẻ chuẩn bị vào lớp một; hình thành và phát triển ở trẻ em những năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, phù hợp với năng lực, với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời. Trong đó nội dung về toán học sơ đẳng là những nội dung cơ bản trong chương trình giáo dục mầm non. Quá trình hình thành biểu tượng số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo đóng vai trò to lớn đối với sự phát triển các quá trình nhận thức của trẻ, giúp trẻ nhận biết được các dấu hiệu số lượng và mối quan hệ số lượng có trong các sự vật, hiện tượng của thế giới xung quanh trẻ, hình thành ở trẻ biểu tượng về con số, mối quan hệ giữa chúng và qui luật hình thành dãy số tự nhiên, hình thành ở trẻ những kĩ năng nhận biết như: so sánh số lượng, đếm, thêm, bớt, chia số lượng… Tất cả những kiến thức, kĩ năng đó là cơ sở để trẻ dễ dàng học phép đếm và các phép tính đại số ở trường tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Phạm Thị Trang
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13939
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page