Luận Án Tiến Sĩ Biện Pháp Dạy Học Đọc Hiểu Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Học Hòa Nhập Đầu Cấp Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-25_23-41-8.png
    Biện Pháp Dạy Học Đọc Hiểu Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Học Hòa Nhập Đầu Cấp Tiểu Học
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lí luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    - Luận án góp phần hệ thống hóa một số vấn đề lí luận cơ bản về dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp Tiểu học, cụ thể như sau:
    1/ Xác định các luận điểm khoa học cơ bản để làm rõ nội hàm của khái niệm đọc hiểu, từ đó chỉ ra bản chất của đọc hiểu;
    2/ Học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp Tiểu học;
    3/ Chỉ ra các đặc điểm đọc hiểu của học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp Tiểu học;
    4/ Phân tích cấu trúc của quá trình đọc và đọc hiểu;
    5/ Khẳng định vai trò của đọc hiểu trong việc phát triển kĩ năng học tập cũng như các kĩ năng khác học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp Tiểu học, từ đó góp phần làm sáng tỏ hơn khung cơ sở lí luận về đọc hiểu và các vấn đề liên quan đến dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp Tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương
    • Tác giả: Phạm Hà Thương
    • Số trang: 197
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41647
    https://drive.google.com/file/d/1CESTj1Gr4qlbqQiWovmrwI9dJMrbL9Ii
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page