Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Hướng Tăng Cường Năng Lực Hợp Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Hướng Tăng Cường Năng Lực Hợp Tác
    Chúng ta đang sống trong thời đại văn minh công nghiệp, khoa học công nghệ phát triển như vũ áo đòi hỏi người lao động phải có năng lực cần thiết cho bản thân . Sự phát triển kinh tế, xã hội đang đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với hệ thống giáo dục. Vì vậ để đáp ứng nguồn nhân lực trẻ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế và nhu cầu phát triển người học thì nền tảng giáo dục phải được đổi mới mạnh mẽ theo bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO xác định l : “ Học để biết – học để làm – học để tự khẳng định mình – học để chung sống”. Đổi mới giáo dục ở gia đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, tăng cường năng lực làm việc nhóm, rèn luyện k năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1rkhPP_ebazAcU1OKdIFY-PJk8KWnPH_O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2022

Share This Page