Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Duy Trì Bền Vững Kết Quả Phổ Cập Giáo Dục Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Đầm Hà, Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Duy Trì Bền Vững Kết Quả Phổ Cập Giáo Dục Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Đầm Hà, Tỉnh Quảng Ninh
    Công tác phổ cập giáo dục nói chung và phổ cập giáo dục THCS nói riêng là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Xây dựng kế hoạch phổ cập giáo dục phải gắn liền với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và sát với tình hình thực tế của địa phương; phải coi trọng chất lượng giáo dục thực chất từ việc xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch, đảm bảo các điều kiện đến quy trình kiểm tra, đánh giá, công nhận kết quả; phải coi thực hiện phổ cập giáo dục để nâng cao dân trí là điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Bá Dương
    • Tác giả: Tô Xuân Lợi
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uang-ninh-trong-giai-doan-hien-nay-35069.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page