Tổ chức Văn hóa – Khoa học – Giáo dục của Liên Hợp Quốc (Unesco) đã khuyến nghị bốn mục tiêu của giáo dục cho thế kỉ XXI là: Học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để làm người. Điều này khẳng định, xu hướng giáo dục ngày nay coi trọng giáo dục và phát triển nhân cách toàn diện; phải chăm sóc và giáo dục nhân cách ngay từ lúc trẻ lọt lòng mẹ và liên tục trong suốt thời kì thơ ấu đến tuổi trưởng thành. Bậc học mầm non chính là bậc học đầu tiên, là nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân, còn là thời kỳ vàng để phát triển nhân cách cho trẻ. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục mầm non Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Minh Hà Tác giả: Huỳnh Thị Thùy Dương Số trang: 158 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20281 https://drive.google.com/uc?id=1Jn0SGZEbHVr7RzUjft-FPXAjiuUOxka8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1