Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Hành Vi Ứng Xử Xã Hội Cho Trẻ Em Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Giáo Dục Hành Vi Ứng Xử Xã Hội Cho Trẻ Em Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề
    Khoa học Tâm lý- Giáo dục đã khẳng định rằng ở độ tuổi mầm non thì những phẩm chất đạo đức, hành vi đầu tiên của con người được hình thành và ở các giai đoạn phát triển đạo đức sau này của mỗi con người đều phải mang đậm dấu ấn tuổi thơ bởi vì đây là giai đoạn quan trọng đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách toàn diện của trẻ em.Trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi đã trải qua một bước phát triển rất dài với những giai đoạn phát triển khác nhau, ở mỗi giai đoạn đều có nhu cầu riêng, đòi hỏi phải có những tác động giáo dục thích hợp từ phía người lớn như A.X.Macarenco từng nói “Tôi không hề biết một trường hợp tính cách tốt đẹp xuất hiện mà lại không có hoàn cảnh giáo dục lành mạnh hoặc ngược lại” (A.I.Xôrôkina, 1977).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20875
    https://drive.google.com/uc?id=1LxYeFGCuLWZvc5DmI6_N4ejxUWjcBIKd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page