Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Hành Vi Và Quy Tắc Ứng Xử Xã Hội Cho Trẻ 5-6 Tuổi Trong Hoạt Động Kể Chuyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_23-36-33.png
    Giáo dục mầm non (GDMN) là bậc học quan trọng đánh dấu sự phát triển của trẻ trong suốt những năm đầu đời. Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng bậc GDMN, xác định mục tiêu GDMN “giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp Một, hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Lê Hoàng Bảo Quyên
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/15986
    https://drive.google.com/uc?id=1lD4hp-6PBakX7pMhXlhVb1L5rnmPBfgq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page