Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Tuổi Mầm Non Tại Thành Phố Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Feb 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Tuổi Mầm Non Tại Thành Phố Thái Nguyên
    Giai đoạn đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sự phát triển của mỗi con người. Do vậy, những phát hiện sớm về dấu hiệu hay bất thường trong phát triển thực sự có giá trị và mang tính quyết định đến tương lai phát triển sau này của trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với trẻ khuyết tật.Trẻ khuyết tật với tư cách là chủ nhân của xã hội rất cần được tôn trọng và được đảm bảo phát triển nhân cách mang tính cá nhân.Tự kỷ là một trong những vấn đề đang rất được quan tâm và là một trong những nguyên nhân gây tàn tật ở trẻ em.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Nguyễn Kim Hương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-mam-non-tai-thanh-pho-thai-nguyen-50588.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page