Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Có Văn Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_11-34-11.png
    Biện Pháp Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Có Văn Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giao tiếp là một hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của con người và xã hội loài người, nhờ có quá trình giao tiếp mà con người được thỏa mãn những nhu cầu cơ bản về vật chất, về tinh thần cụ thể như: Nhu cầu cần hợp tác, giúp đỡ, trao đổi, nhu cầu về tình bạn, tình yêu…. Có thể nói giao tiếp là điều kiện tất yếu, là phương thức tồn tại của con người, của sự hình thành và phát triển nhân cách. Hơn nữa, đó cũng là con đường để tiếp thu nền văn hóa xã hội bởi “Thông qua giao tiếp mỗi người dần nắm bắt được tri thức, kinh nghiệm xã hội lịch sử, nắm bắt nội dung nền văn hóa xã hội, hình thành và phát triển nhân cách, đồng thời góp phần phát triển nền văn hóa đó. Qua giao tiếp con người biết được các giá trị xã hội của người khác và của bản thân. Trên cơ sở đó cá nhân tự điều khiển, điều chỉnh bản thân theo các chuẩn mực xã hội. Do đó nhân cách của con người ngày càng hoàn thiện.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/15987
    https://drive.google.com/uc?id=1-VNW44ceCVEK3oXJagF_amC7-y2hcC-5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page