Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp Bốn Thông Qua Dạy Học Môn Khoa Học Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-6-8.png
    Biện Pháp Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp Bốn Thông Qua Dạy Học Môn Khoa Học Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam đang trên đường phát triển và hội nhập với thế giới. Đặc biệt, Việt Nam đang xây dựng đất nước theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Điều này đã và đang đặt ra những yêu cầu và thách thức cho ngành giáo dục, để chuẩn bị nguồn lực có chất lượng cho quá trình hội nhập và phát triển của đất nước. Để giáo dục học sinh một cách toàn diện, chúng ta không chỉ chú trọng truyền thụ tri thức để phát triển năng lực cho học sinh mà còn hình thành các phẩm chất nhân cách theo các chuẩn mực, yêu cầu của xã hội, đặc biệt là việc giáo dục kỹ năng sống cho HS tiểu học. Nếu HS có kĩ năng sống phù hợp, các em sẽ luôn vững vàng trước những thử thách, biết ứng xử, biết giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và thích ứng tốt với những thay đổi liên tục của cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Võ Thị Hồng Thu
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16086
    https://drive.google.com/uc?id=1CyRu-Ny9XXlDtracgZtjLfMStkifXV-M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page