Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Tính Tự Lực Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Trong Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-14_20-0-55.png
    Biện Pháp Giáo Dục Tính Tự Lực Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Trong Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Trường Mầm Non
    Giáo dục mầm non là cơ sở và nền tảng cho quá trình hình thành nhân cách của trẻ. Giáo dục trẻ tính tự lực cũng là góp phần hình thành nền tảng nhân cách con người mới đáp ứng nhu cầu xã hội ngày càng phát triển, với những phẩm chất: chủ động, linh hoạt, tự tin, tự lực, năng động và sáng tạo, dễ thích ứng với sự thay đổi và nhịp điệu phát triển của xã hội. Ở trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nhu cầu tự khẳng định mình phát triển rất mạnh mẽ, trẻ luôn muốn tự mình thực hiện những công việc vừa sức trong tất cả các hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày, tự mình lập kế hoạch cho các hoạt động chơi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Xuân Huệ
    • Tác giả: Ngô Thị Bích Hồng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/15998
    https://drive.google.com/uc?id=1oU9UMCiseeJSZIcperM14NxQZBfD4_sb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page