Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giáo Dục Trẻ 5-6 Tuổi Nhận Biết Và Thể Hiện Cảm Xúc Trong Hoạt Động Làm Quen Với Tác Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_18-2-44.png
    Biện Pháp Giáo Dục Trẻ 5-6 Tuổi Nhận Biết Và Thể Hiện Cảm Xúc Trong Hoạt Động Làm Quen Với Tác Phẩm Văn Học
    Hiện nay, xã hội hiện đại có sự phát triển toàn diện theo xu hướng toàn cầu hóa. Giáo dục Việt Nam cũng đứng trước nhiều thách thức, đòi hỏi phải đào tạo ra nguồn nhân lực tương lai cho đất nước đáp ứng yêu cầu của thời đại. Các tổ chức quốc tế như Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tổ chức Văn hóa – Giáo dục – Khoa học Liên hiệp quốc (UNESCO) và các nhà giáo dục đều quan tâm đến việc hình thành kỹ năng sống cho trẻ em, hướng đến các hoạt động giúp trẻ hình thành kiến thức và kỹ năng cần thiết để sống tích cực, hạnh phúc và ý nghĩa. Theo UNESCO, trẻ em cần được hình thành và phát triển kỹ năng sống ngay từ bậc học mầm non (MN). Đây chính là độ tuổi trẻ em đang hình thành, hoàn thiện nhân cách và có khả năng lĩnh hội mọi tác động của môi trường xung quanh mạnh mẽ nhất (Nguyễn Thanh Bình, 2007).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Phùng Thị Phương Ngọc
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21442
    https://drive.google.com/uc?id=1fsKteyXL3g2BXCnRLBJsN1T8hXlhJ_g-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page