Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Môn Toán Thông Qua Dạy Học Chương III Tam Giác Đồng Dạng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-37-16.png
    Biện Pháp Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Môn Toán Thông Qua Dạy Học Chương III Tam Giác Đồng Dạng - Hình Học 8
    Hiện nay, tình trạng học sinh yếu kém vẫn đang tồn tại phổ biến và là nổi trăn trở của mỗi giáo viên, của mỗi cấp ngành quản lí giáo dục và của toàn xã hội. Đặc biệt trong môn Toán, học sinh yếu kém phân bố đều ở các khối và chiếm tỉ lệ cao so với các môn học khác. Trong đó, Điển hình nhất là phân môn Hình học, đa số học sinh đều rất ngạy giải toán hình học, không những học sinh yếu kém mà ngay cả những học sinh khá giỏi cũng có tâm lí ngán ngẩm và sợ làm bài tập hình học, nhưng số điểm của phân môn này lại chiếm tỉ lệ cao trong các đề thi học kì (từ 4-5 điểm). Do đó, nếu học sinh chỉ tập trung giải phần đại số mà bỏ quên phần hình học thì rất dễ bị điểm dưới trung bình, dẫn đến kết quả bộ môn thấp, tỉ lệ HSYK cao
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nuôi
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47129.html
    https://drive.google.com/file/d/1ng15kaFKTLaltHOXisS8YpT50v9JaEjE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page