Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 4, 5 Sử Dụng Tốt So Sánh Tu Từ Và Nhân Hóa Tu Từ Trong Văn Miêu Tả

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 4, 5 Sử Dụng Tốt So Sánh Tu Từ Và Nhân Hóa Tu Từ Trong Văn Miêu Tả
    Môn Tiếng Việt có vai trò đặc biệt quan trọng ở bậc học TH, Tiếng Việt là một môn học nòng cốt đồng thời cũng là môn học công cụ để HS có thể học tập được các môn học khác trong trường TH. Môn học này ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ bản về tiếng mẹ đẻ nhằm trang bị cho học sinh một hệ thống kĩ năng hoạt động giao tiếp bằng Tiếng Việt, đồng thời môn học này còn bồi dưỡng năng lực tư duy cũng như tình yêu với tiếng Việt. Phân môn Tập làm văn là một phân môn trong môn Tiếng Việt giúp học sinh tạo ra được các ngôn bản nói và viết theo các phong cách chức năng ngôn ngữ, hình thành và phát triển năng lực tạo lập ngôn bản - một năng lực được tổng hợp từ các kĩ năng bộ phận như: xác định mục đích nói, lập ý, triển khai ý thành lời (dạng nói, viết bằng câu, đoạn, bài).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chung Anh
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12313
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page