Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 4 Phân Định Từ Loại Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    upload_2024-6-16_10-54-39.png
    Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 4 Phân Định Từ Loại Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng và cần thiết nhất ở bậc Tiểu học. Bên cạnh việc học Toán để phát triển tư duy logic cho học sinh, việc học Tiếng Việt sẽ giúp các em hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ. Thông qua môn Tiếng Việt, các em sẽ được học cách giao tiếp, truyền đạt tư tưởng, cảm xúc của mình một cách chính xác và biểu cảm. Việc dạy học Tiếng Việt trong nhà trường góp phần hình thành và phát triển ở các em các kỹ năng sử dụng Tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết), giúp các em có cơ sở tiếp thu kiến thức ở các lớp trên. Trong bộ môn Tiếng Việt, Luyện từ và câu là phân môn giữ vị trí quan trọng. Phân môn này có nhiệm vụ cung cấp nhiều kiến thức sơ giản về Tiếng Việt và rèn luyện cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Cụ thể là: • Mở rộng hệ thống hoá vốn từ trang bị cho học sinh một số hiểu biết sơ giản về từ và câu. • Rèn luyện cho học sinh các kỹ năng dùng từ đặt câu và sử dụng dấu câu. • Bồi dưỡng cho học sinh thói quen dùng từ đúng, nói và viết thành câu, có ý thức sử dụng Tiếng Việt văn hoá trong giao tiếp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1f45ANsBFUc94bblPVXyhOQyZD-RAwQkH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 16, 2024

Share This Page