Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Hoàn Thiện Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Tại Trường Tiểu Học Dân Lập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Hoàn Thiện Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Tại Trường Tiểu Học Dân Lập Quốc Tế Việt Úc Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đánh giá chất lượng giáo dục của toàn hệ thống và tại mỗi cơ sở giáo dục là khâu, công việc giữ vai trò hết sức quan trọng trong tổng thể các hoạt động quản lý giáo dục hướng tới tôn chỉ, mục tiêu của ngành giáo dục là nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu "nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài" cho đất nước; phản ánh trách nhiệm của cơ sở giáo dục đối với xã hội. Mặt khác, thông qua hoạt động đánh giá chất lượng giúp cơ sở giáo dục phát hiện những ưu điểm và hạn chế, từ đó có những biện pháp thích hợp và cần thiết nhằm phát huy và tôn vinh những giá trị đã được xác lập, điều chỉnh, khắc phục những tồn tại, thiếu hụt trong quá trình giáo dục để làm cho chất lượng tại mỗi cơ sở giáo dục luôn phù hợp với tôn chỉ, mục đích đã xác định, gia tăng vị thế và uy tín của nhà trường tại địa phương và xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lại Ngọc Hải
    • Tác giả: Ngô Thị Lợi
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/03E0C41D6061A72
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page