Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Của Cộng Đồng Xã Hội Vào Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Của Cộng Đồng Xã Hội Vào Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Của Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
    Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục và coi giáo dục là quốc sách hàng đầu để xây dựng và phát triển đất nước. Huy động các nguồn lực của cộng đồng xã hội vào dạy học trong tiến trình phát triển sự nghiệp giáo dục là một tư tưởng chiến lược, một con đường phát triển giáo dục nước ta. Thực tiễn hiện nay, giáo dục đang trở thành sự nghiệp của toàn xã hội, ngày càng chứng tỏ tính đúng đắn của chủ trương này và như một giải pháp thực hiện hiệu quả trong phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Long
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cua-huyen-nam-sach-tinh-hai-duong-54655.html
    https://drive.google.com/uc?id=1SMxD0wWZ1OA1mm50DjA_ME7lOFBgwHL1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page