Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Tham Gia Phát Triển Giáo Dục Ở Các Xã Huyện Đoan Hùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Tham Gia Phát Triển Giáo Dục Ở Các Xã Huyện Đoan Hùng - Phú Thọ
    Xã hội hoá giáo dục là một chủ trương lớn, có tầm chiến lược của Đảng và Nhà nước, tạo động lực và huy động mọi nguồn lực để phát triển một nền giáo dục tiên tiến, chất lượng ngày càng cao trên cơ sở có sự tham gia của toàn xã hội. Là một trong những phương thức thực hiện để mọi người dân đều có cơ hội được học tập. Nghị quyết Trung ương 4 (khoá VII), Nghị quyết Trung ương 2 (khoá VIII), Kết luận hội nghị Trung ương 6 (khoá IX), Nghị quyết Trung ương (khoá X) đã khẳng định: "Đẩy mạnh xã hội hoá giáo dục, coi giáo dục là sự nghiệp của toàn dân là một giải pháp quan trọng để tiếp tục phát triển giáo dục". Chủ trương xã hội hoá giáo dục là xuất phát từ quan điểm coi giáo dục là sự nghiệp của Đảng, của Nhà nước và của nhân dân
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS - TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Trần Tuấn Anh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/hung-phu-tho-50112.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page