Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Chính Tả Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Người Khmer Ở Huyện Mỹ Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-34-29.png
    Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Chính Tả Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Người Khmer Ở Huyện Mỹ Xuyên Tỉnh Sóc Trăng
    Ở Tiểu học, chính tả chủ yếu được dạy thông qua phân môn Chính tả, nhằm cung cấp cho HS tri thức và kỹ năng chính tả, phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ ở dạng thức viết trong hoạt động giao tiếp. Nếu tập viết dạy cho HS biết viết chữ thì chính tả dạy cách tổ hợp, kết hợp các chữ đúng quy ước của xã hội để làm chất liệu hiện thực hóa ngôn ngữ. Không biết chữ hoặc không viết đúng chuẩn, con người tự hạn chế hoạt động giao tiếp, làm ảnh hưởng đến năng lực tư duy. Vì thế, dạy chính tả cho HS Tiểu học còn giúp cho việc hình thành năng lực tư duy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Dương Hùng Minh
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42694.html
    https://drive.google.com/file/d/1MgCzaiehVHyZ6TQZIHttxINjVX-isT5v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page