Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Phát Âm Tiếng Việt Cho Học Sinh Dân Tộc Khmer Khi Học Phân Môn Tập Đọc Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_18-24-55.png
    Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Phát Âm Tiếng Việt Cho Học Sinh Dân Tộc Khmer Khi Học Phân Môn Tập Đọc Lớp 4, Lớp 5 Ở Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
    Trong cuộc sống hàng ngày, ngôn ngữ đóng một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một cộng đồng, một dân tộc. Nó là phương tiện giao tiếp trọng yếu, giúp con người trao đổi thông tin, thể hiện tình cảm, suy nghĩ. Đồng thời, ngôn ngữ còn là phương tiện của tư duy. Trong giao tiếp, ngôn ngữ được sử dụng ở hai hình thức: nói (âm thanh) và viết (kí tự). Hình thức nói (âm thanh) được sử dụng phổ biến, thường xuyên trước khi có chữ viết (hệ thống kí tự) ra đời. Do vậy, việc rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh (HS) là cực kì quan trọng trong chương trình môn Tiếng Việt bậc tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Đổng Quốc Tuấn
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48191.html
    https://drive.google.com/file/d/1LRhC8_3Eq5bGrqDxG0y-WZKX-z3lFf6N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page