Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp Bốn Thông Qua Hoạt Động Dạy Học Môn Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-2-38.png
    Sinh ra và lớn lên, hàng ngày trẻ nghe mọi người xung quanh nói, bắt chước nói theo, dần dần hiểu. Quá trình này diễn ra đồng thời với sự phát triển về tâm sinh lý và nhận thức của trẻ. Ngôn ngữ - cái trẻ học được từ bên ngoài đưa vào - phát triển đồng thời trên tất cả các bình diện: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp. Điều đó đặt ra trách nhiệm của người lớn phải tác động giúp cho quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ thuận lợi nhất, tốt nhất và bền vững. Nhu cầu khám phá, hiểu biết thế giới xung quanh của trẻ rất lớn. Trẻ luôn đặt ra câu hỏi: cái này là gì, cái kia thế nào, cái đó vì sao lại thế,… Điều đó cũng có nghĩa là trẻ muốn được biết tên gọi của các sự vật, hiện tượng trong thế giới khách quan để tìm hiểu về chúng. Đó chính là nhu cầu mở rộng, làm giàu vốn từ của trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Ân
    • Tác giả: Lương Diễm Linh
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16089
    https://nitro.download/view/59CE98F97E6A1AC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page