Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 3 Trường Tiểu Học Kim Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-38-38.png
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 3 Trường Tiểu Học Kim Đồng Thành Phố Sa Đéc Tỉnh Đồng Tháp
    Vào cuối những năm 1960, thuật ngữ kỹ năng sống được một số nhà tâm lí học thực hành đề cập đến. Tiếp đó là những nghiên cứu ứng dụng đưa giáo dục kỹ năng sống vào nhà trường như: Ở Mỹ, Gilbert Botvin (1979) đã công bố một chương trình đào tạo kỹ năng sống có hiệu quả cao cho thanh thiếu niên từ lớp 7 tới lớp 9; Tại Mỹ Latinh (Costa Rica- 1996), hội thảo giáo dục sức khoẻ thông qua giáo dục kỹ năng sống trong các trường học được tổ chức; Ở Châu Á, các chương trình giáo dục kỹ năng sống đã được triển khai rộng khắp do có sự tài trợ của các tổ chức quốc tế, đặc biệt là UNICEF, UNESCO, UNFPA.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Võ Thị Yến Thu
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42718.html
    https://drive.google.com/file/d/1kRJFj466xmlpF7eJ_BVEzVtRMwxS3un7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page