Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 5 Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_13-46-32.png
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 5 Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh Thành Phố Rạch Giá Tỉnh Kiên Giang Thông Qua Hoạt Động Dạy Học
    Trong lịch sử giáo dục Việt Nam, nội dung giáo dục con người biết đối nhân xử thế, kinh nghiệm làm ăn để đáp ứng những thách thức của thiên tai... đã được phản ánh khá phong phú qua ca dao, tục ngữ. Còn trong hệ thống giáo dục thì quan điểm học để làm người, nghĩa là để biết ứng xử với đời đã được coi như một trong những mục tiêu quan trọng của giáo dục. Cho nên, giáo dục đã quan tâm cung cấp cho người học những kiến thức, thái độ và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho người học có khả năng gia nhập cuộc sống xã hội. Tuy nhiên, những nội dung đó chưa được gọi tên là giáo dục kỹ năng sống vì xã hội lúc đó chưa chứa đựng những vấn đề mang tính thách thức, nguy cơ và rủi ro như trong xã hội hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hân
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42689.html
    https://drive.google.com/file/d/1zAbR9t3QutMw7JppPTaFZL6hjNc9hlWA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page