Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tự Học, Tự Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tự Học, Tự Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Ở Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng Hà Nội 2
    Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, trọng tâm là nâng cao năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên là nhiệm vụ quan trọng của công tác giáo dục chuyên nghiệp nói chung và dạy học ờ đại học, cao đẳng nói riêng. Đồng thời nó cũng là mục tiêu hướng tới của công cuộc đổi mới phương pháp dạy học đang được đặt ra trong toàn ngành GD & ĐT. Để đáp ứng yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh cho các trường và nâng cao chất lượng giảng dạy mòn GDỌP và AN. Trong chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2020 đã xác định: Đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục. Chuyển từ việc truyền đạt tri thức thụ động, thầy giảng trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp cận tri thức; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách hệ thống và có tư duy phân tích, tổng hợp; phát triển được năng lực của mỗi cá nhân.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Mạnh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11171
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page