Luận Án Tiến Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Học Tập Môn Học Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Học Tập Môn Học Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội Theo Hướng Tích Cực Hóa Người Học
    Đánh giá được thực trạng hoạt động học tập môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua: xây dựng tiêu chí đánh giá; thực trạng thể lực sinh viên; thực trạng hoạt động học tập GDTC của sinh viên về động cơ, mục đích, hành động, mức độ hài lòng đối với nội dung chương trình; thực trạng cơ sở vật chất các điều kiện đảm bảo, những khó khăn của công tác GDTC trong nhà trường.
    Qua đánh giá thực trạng và nghiên cứu cơ sở lý luận đề tài xây dựng được 08 biện pháp nâng cao hiệu hoạt động học tập môn GDTC cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà nội theo hướng tích cực hoá người học.
    Đề tài lựa chọn được 5/8 biện pháp đã xây dựng để đưa vào thực tiễn ứng dụng tại Đaị học Quốc gia Hà Nội trong năm học 2016-2017. Kết quả ứng dụng cho thấy sự phù hợp và tính hiệu quả của các biện pháp tác động tốt tới sự tích cực học tập môn học GDTC, kết quả học tập và trình độ thể lực của sinh viên tăng lên.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hồ Đắc Sơn, TS Trần Đức Phấn
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hòa
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33434
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page