Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Phương Tiện Dạy Học Ở Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Aug 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Phương Tiện Dạy Học Ở Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
    Nâng cao chất lượng giáo dục là vấn đề đang được cả xã hội quan tâm. Muốn nâng cao chất lượng giáo dục cần có những biện pháp cải cách, đổi mới hệ thống giáo dục một cách đồng bộ, trong đó cải tiến, đổi mới phương tiện dạy học (PTDH) là một trong những biện pháp hiệu quả nhất. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên là trường đại học đào tạo đa ngành về giáo viên dạy nghề, giáo viên kỹ thuật trình độ đại học, cao đẳng, kỹ thuật viên, kỹ sư và cử nhân theo định hướng thực hành nghề. Là một trường đại học còn non trẻ mới được thành lập từ năm 2003 nên trường còn nhiều vấn đề đang trong giai đoạn hoàn thiện.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hà Thị Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liễu
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-dai-hoc-su-pham-ky-thuat-hung-yen-3266.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page