Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Khả Năng Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-18-8.png
    Dạy từ ở tiểu học là một nội dung quan trọng của môn Tiếng Việt, bởi vì từ có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống ngôn ngữ, từ là đơn vị trung tâm của ngôn ngữ. Vai trò của từ trong hệ thống ngôn ngữ qui định tầm quan trọng của việc dạy từ ngữ ở tiểu học. Không có vốn từ đầy đủ thì không thể nắm ngôn ngữ như một phương tiện giao tiếp. Chính vì vậy, việc học từ ngữ ở tiểu học sẽ tạo cho học sinh năng lực từ ngữ, giúp học sinh nắm vững tiếng mẹ đẻ, tạo điều kiện để học tập tiếp theo và phát triển toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Vân
    • Tác giả: Phạm Minh Thùy
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42573.html
    https://drive.google.com/file/d/1o8J2DFe4usaRG88tEw_XPAzr1NQabehN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page