Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Huy Khả Năng Sáng Tạo Cho Trẻ 5-6 Tuổi Trong Trò Chơi Đóng Kịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-14_22-4-51.png
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tính sáng tạo được coi là một phẩm chất quan trọng, cần thiết của người lao động mới. Bất cứ một nước nào muốn phát triển một cách bền vững đều phải chú ý tạo điều kiện bồi dưỡng, phát huy khả năng sáng tạo của dân tộc mình. Yếu tố quyết định sự phát triển của đất nước là con người vì vậy nhiệm vụ của giáo dục là phải tạo ra những con người năng động, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu cấp thiết của xã hội. Bậc học mầm non là khâu đầu tiên trong quá trình giáo dục với mục đích là hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. “ Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách và chuẩn bị cho trẻ vào học lớp một”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Ngô Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16007
    https://nitro.download/view/49418E3E10CFAB0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 23, 2021

Share This Page