Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Huy Khả Năng Sáng Tạo Của Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Trong Hoạt Động Vẽ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_3-0-10.png
    Trẻ em là tương lai của đất nước. Trẻ được giáo dục tốt là tiền đề để phát triển một xã hội ngày càng văn minh và hiện đại. Giáo dục mầm non với tư cách là ngành học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có vai trò quan trọng là hình thành ở trẻ những cơ sở ban đầu của nhân cách con người và chuẩn bị những tiền đề cần thiết cho trẻ vào trường phổ thông. Chính vì vậy bậc học mầm non đã đặt ra mục tiêu giáo dục là phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm năm lĩnh vực: nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, thẩm mĩ, tình cảm và kỹ năng xã hội. Trong đó, vẽ là một trong những nội dung giáo dục giúp cho trẻ phát triển thẩm mĩ và hoàn thiện nhân cách.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Ngọc Thủy
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16009
    https://drive.google.com/uc?id=1GqbeRctEJnRTm66Q34U7E3vuHnPuISkM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page