Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Biểu Tượng Về Hình Dạng Trong Hoạt Động Tạo Hình Ở Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_2-43-35.png
    Toán học, dù ở trình độ sơ đẳng, đóng vai trò vô cùng to lớn trong hệ thống giáo dục mầm non. Một trong những nhiệm vụ chủ yếu dạy học trong nhà trường là phát triển tính linh hoạt và tính lô gic của tư duy cho trẻ [20]. Trẻ được tiếp xúc với toán học một cách rất ngẫu nhiên thông qua những vật thể trong môi trường xung quanh. Mỗi vật đó đều mang những dấu hiệu nhất định, trong đó, đặc biệt là hình dạng. Hình dạng là “tác phẩm” tổng thể của những dấu hiệu bên ngoài của vật cụ thể. Có nhiều quan điểm cho rằng cần giúp trẻ nhỏ nhìn toán học là một phần cuộc sống hằng ngày của trẻ, cách nhìn này gần gũi với đặc điểm tâm lý và nếp sinh hoạt của trẻ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyền
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16010
    https://drive.google.com/uc?id=1uZGQL78WZbsMK84ZjYbZlXTRmZ-wX2Fi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page