Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Mầm Non Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam Theo Chuẩn Nghề Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_21-49-54.png
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân thì Giáo dục mầm non (GDMN) là bậc học đầu tiên đặt nền móng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người. Hầu hết các quốc gia và các tổ chức quốc tế đều xác định: GDMN là một mục tiêu quan trọng khởi đầu cho sự phát triển lâu dài, toàn diện của trẻ. Những năm qua, Nhà nước đã có nhiều cơ chế, chính sách đầu tư phát triển sự nghiệp giáo dục (GD) nói chung và GDMN nói riêng. Nhận thức của xã hội về vai trò, vị trí của GDMN từng bước được nâng lên, vì vậy sự nghiệp GDMN đã đạt được những kết quả đáng kể.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Võ Thị Lệ Huyền
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29429
    https://drive.google.com/file/d/1lOEshw7h3_c24odMBmDkcnNWrUe-kWQ9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page