Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Tiểu Học Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-11_21-25-24.png
    Trong thế kỷ XXI - hội nhập và cạnh tranh, mỗi quốc gia trên thế giới đều tìm kiếm con đường phát triển riêng cho mình bằng cách dựa vào: tài nguyên, lợi thế địa lý, vốn đầu tư, chính trị, kinh tế,... Song, có thể nói rằng, hầu hết các quốc gia đều thống nhất: nguồn lực con người là một trong những nhân tố quan trọng phục vụ cho sự phát triển nhanh, bền vững và giáo dục là con đường cơ bản nhất để phát triển nguồn nhân lực ấy. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng công tác giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) và khoa học - công nghệ. Chỉ thị 40-CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban Bí thư Trung ương Đảng đã nêu: “Phát triển GD&ĐT là quốc sách hàng đầu, là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) đất nước, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Dư Thanh Hồng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-33771.html
    https://drive.google.com/file/d/1F0dNNxiNf6oJ_lrXbfaaISM6z_rynpxg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page