Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Trung Cấp Nghề Công Trình 1 Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Trung Cấp Nghề Công Trình 1 Theo Định Hướng Phát Triển Dạy Nghề Giai Đoạn 2010 – 2020
    Nghị quyết 02-NQ/TW khoá VIII khẳng định “Giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục và được xã hội tôn vinh. Khâu then chốt để thực hiện chiến lược giáo dục là đặc biệt chăm lo đào tạo, bồi dưỡng và chuẩn hoá đội ngũ giáo viên cũng như cán bộ quản lý giáo dục về chính trị, tư tưởng, đạo đức và năng lực chuyên môn nghiệp vụ”. Vì vậy, việc xây dựng đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, phù hợp về cơ cấu và đảm bảo về chất lượng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục – đào tạo nước ta. Tổ chức văn hóa giáo dục Liên Hợp Quốc UNESCO đã khuyến cáo: “Bước sang thế kỷ 21, học suốt đời là hành trình với nhiều hướng đi, trong đó đào tạo nghề nghiệp là hướng đi chủ yếu trong cuộc hành trình này”. Đúng như vậy, đào tạo nghề là một phân hệ của hệ thống giáo dục Quốc dân và phải đảm bảo nhận tới 70% nhân lực qua đào tạo trong cơ cấu lao động đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hoàn
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-day-nghe-giai-doan-2010-–-2020-32633.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page