Luận Án Tiến Sĩ Biện Pháp Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Tự Kỷ 3 - 4 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Tự Kỷ 3 - 4 Tuổi
    Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước, tác giả đã tổng quan lịch sử nghiên cứu vấn đề, xây dựng khung lý thuyết cho luận án đó là: Làm sáng tỏ khái niệm và đặc trưng của quá trình phát triển kĩ năng giao tiếp của trẻ Tự kỷ, biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ Tự kỷ. Xác định những tác động của giáo viên trong môi trường giáo dục hòa nhập đến sự phát triển kĩ năng giao tiếp. Tổng kết những nghiên cứu lý luận về giáo dục hòa nhập cho trẻ Tự kỷ. Xây dựng hệ thống biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ Tự kỷ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non, làm cơ sở để xây dựng tài liệu hướng dẫn cho phụ huynh và giáo viên ở chương 1.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Lê - PGS.TS Lê Văn Tạc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=14217

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page