Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Người Dân Tộc Thiểu Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by thetvbytesoft, Oct 10, 2019.

  1. thetvbytesoft

    thetvbytesoft New Member

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Người Dân Tộc Thiểu Số Huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên
    Môn học tiếng việt là một môn học không thể thiểu ở tất cả các cấp học. Ở mỗi cấp học thì yêu cầu đối với học sinh một khác nhau. Đây là một môn học giúp con người phát triển cả về tri thức, ngôn ngữ và khả năng giáo tiếp. Từ xưa thì việc phát triển giáo dục nói chung và việc đề cao khả năng giao tiếp, phát triển ngôn ngữ bằng tiếng việt nói riêng cũng đã được quan tâm. Trong các kỹ năng về tiếng viết của học sinh nói chung, học sinh tiểu học nói riêng đòi hỏi các em phải đạt được bốn kỹ năng cơ bản “ nghe, nói, đọc, viết”. Nhìn vào chúng ta thấy rằng hai kỹ năng được đặt lên trên hết là “nghe và nói”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Quân
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ieu-so-huyen-nam-po-tinh-dien-bien-73781.html
    https://drive.google.com/uc?id=1WRz5uz-lD5XDUzKcMBChhmL_bsFd-dgZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 10, 2019

Share This Page