Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Kỹ Năng Vận Động Tinh Của Trẻ 18-24 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_2-9-9.png
    Kỹ năng vận động tinh giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Từ những kỹ năng tự phục vụ như ăn, mặc đến những hoạt động lao động sản xuất đều bắt đầu từ việc con người học cách sử dụng đồ vật. Tất cả những điều đó đều liên quan đến vận động tinh. Sẽ không có hành động tự phục vụ nào nếu trẻ chỉ được học qua quan sát mà không có sự thực hành từ chính đôi bàn tay của trẻ. Khi vận động tinh của trẻ phát triển, trẻ sẽ sử dụng đồ vật thành thạo, khéo léo hơn. Trong chương trình giáo dục mầm non Việt Nam, kỹ năng vận động tinh đang được quan tâm. Cụ thể là “Tập các cử động của bàn tay, ngón tay và phối hợp tay-mắt” là một trong những nội dung giáo dục của lĩnh vực phát triển vận động trong Chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư số: 17/2009/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Nguyễn Lan Dung
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16014
    https://drive.google.com/uc?id=1bcCV7ltR6P2DTiG8RD3qgVciHvvt8JCM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page